EB2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน


1.ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย
1.1 ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน ประกอบด้วย ชื่อ-นามสกุล ตำแหน่ง รูปถ่าย หมายเลขโทรศัพท์
1.2 นโยบายของผู้บริหาร
1.3 โครงสร้างหน่วยงาน
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจ และภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
1.7 ข้อมูลการติดต่อ ประกอบด้วย ที่อยู่หน่วยงาน หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ แผนที่ตั้งหน่วยงาน
1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามหน้าที่และอำนาจตามภารกิจของหน่วยงาน
1.9 วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
1.10 ยุทธศาสตร์ของประเทศโดยรวม
1.11 พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562
1.12 ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2552
1.13 ข้อบังคับสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยจรรยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2560
1.14 อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขชุดปัจจุบัน
1.15 จรรยาบรรณกระทรวงสาธารณสุข (MOPH Code of Conduct)
2. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
3. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน
  • EB2) 3. แผนปฏิบัติการ (เงินบำรุง) (แผนประจำ)
  • EB2) 3. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน1ข้อมูลทั่วไป63
  • EB2) 3. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน2ข้อมูลทั่วไป63
  • EB2) 3. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน3ข้อมูลทั่วไป63
  • EB2) 3แผนปฏิบัติราชการ
  • 4.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
    4.2 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
    5. หลักเกณฑ์ / ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการปฏิบัติงาน หรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่
    6. หลักเกณฑ์ / ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    7. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ
    8. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    9. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย
    9.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563)
    9.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี
    9.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีประจำปีตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง
  • EB2) 9.3 ผลการดำเนินการ (สขร.1 กรกฎาคม 2564)
  • EB2) 9.3 ผลการดำเนินการ (สขร.1 กุมภาพันธ์ 2564)
  • EB2) 9.3 ผลการดำเนินการ (สขร.1 ตุลาคม 2563)
  • EB2) 9.3 ผลการดำเนินการ (สขร.1 ธันวาคม 2563)
  • EB2) 9.3 ผลการดำเนินการ (สขร.1 พฤศจิยายน 2563)
  • EB2) 9.3 ผลการดำเนินการ (สขร.1 พฤษภาคม 2564)
  • EB2) 9.3 ผลการดำเนินการ (สขร.1 มกราคม 2564)
  • EB2) 9.3 ผลการดำเนินการ (สขร.1 มิถุนายน 2564)
  • EB2) 9.3 ผลการดำเนินการ (สขร.1 มีนาคม 2564)
  • EB2) 9.3 ผลการดำเนินการ (สขร.1 เมษายน 2564)
  • 9.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่
    9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (แบบ สขร. 1)
  • EB2) 9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ (สขร.1 ตุลาคม 2563)
  • EB2) 9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ (สขร.1 ธันวาคม 2563)
  • EB2) 9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ(สขร.1 กรกฎาคม 2564)
  • EB2) 9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ(สขร.1 กุมภาพันธ์ 2564)
  • EB2) 9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ(สขร.1 พฤศจิยายน 2563)
  • EB2) 9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ(สขร.1 พฤษภาคม 2564)
  • EB2) 9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ(สขร.1 มกราคม 2564)
  • EB2) 9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ(สขร.1 มิถุนายน 2564)
  • EB2) 9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ(สขร.1 มีนาคม 2564)
  • EB2) 9.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ(สขร.1 เมษายน 2564)
  • 10. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
    11.1 คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอํานวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558)
    11.1 คู่มือขั้นตอนการให้บริการ